STRON ฉลองส่งออกแพลตฟอร์มรถสามล้อไฟฟ้าสู่ตลาดในภูมิภาคใหม่ มุ่งมั่นเป็นฐานการผลิตสำคัญของตลาดรถสามล้อไฟฟ้าทั่วโลก

Last updated: 17 ก.ค. 2567  |  390 จำนวนผู้เข้าชม  | 

STRON ฉลองส่งออกแพลตฟอร์มรถสามล้อไฟฟ้าสู่ตลาดในภูมิภาคใหม่ มุ่งมั่นเป็นฐานการผลิตสำคัญของตลาดรถสามล้อไฟฟ้าทั่วโลก

        วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 บริษัท สมบูรณ์ ทรอน เอนเนอร์จี จำกัด ผู้พัฒนา ผลิต ประกอบ และจำหน่าย ยานยนต์ไฟฟ้าสำเร็จรูป แบตเตอรี่ และนำเสนอโซลูชั่นด้านยานยนต์ไฟฟ้า ได้ฉลองความสำเร็จในการส่งออกแพลตฟอร์มรถสามล้อไฟฟ้าล็อตแรกไปยังสหรัฐอเมริกา คาดการณ์ยอดส่งออกต่างประเทศปีนี้ทะลุ 300 คัน

        การฉลองความสำเร็จครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ บริษัท สมบูรณ์ ทรอน เอนเนอร์จี จำกัด ที่ได้ส่งมอบรถสามล้อไฟฟ้าฝีมือคนไทยออกสู่ตลาดโลก ถือเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าออกสู่ตลาดต่างประเทศ เพื่อเป้าหมายในการพัฒนาศูนย์กลางการผลิตรถสามล้อไฟฟ้าให้เกิดในประเทศไทย โดยคาดการณ์ยอดส่งออกอยู่ราว 300 คันในปี 2567

        นายประวีณ เขื่อนศรี ผู้จัดการโรงงาน บริษัท สมบูรณ์ ทรอน เอนเนอร์จี เปิดเผยว่า “ความร่วมมือระหว่าง STRON และ Etuk Factory นั้น ไม่ใช่เพียงแต่เป็นความเป็นร่วมมือทางธุรกิจ แต่ยังถือเป็นการทำงานร่วมกัน เพื่อมุ่งมั่นสู่เป้าหมายเดียวกัน โดยร่วมมือในการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานในประเทศ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถสามล้อไฟฟ้าสำหรับตลาดในอีกหลายประเทศทั่วโลก ด้วยความร่วมมือและความมุ่งมั่นของทุกฝ่าย จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เป้าหมายที่ STRON จะเป็นศูนย์กลางการผลิตสามล้อไฟฟ้าสำเร็จลุล่วงไปได้  และยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์โซลูชั่นของยานพาหนะเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”

        ด้วยความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ STRON ในการนำเสนอโซลูชั่นยานยนต์ไฟฟ้าที่เชื่อถือได้ในคุณภาพ การันตีด้วยมาตรฐานส่งออกไปยังยุโรปและภูมิภาคอื่นๆ เพื่อเป้าหมายการสร้างสรรค์ยานยนต์ทางเลือกเพื่อความยั่งยืน
 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

LINE : @STRON

Email : info@stron.co.th

Facebook: STRON

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/stronth

โทร. 02-080-8123

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้